7 สี คอนเสิร์ตเปิดห้องซ้อม เอก-น้ำ ดวลไมค์ครูเพลง ชวนร่วมสนุกโชว์พิเศษ พระเอกปะทะนักร้อง

View icon 99
วันที่ 25 ก.พ. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี ชวน 2 พระเอกหนุ่มขวัญใจคอละคร เอก-รังสิโรจน์ และ น้ำ-รพีภัทร เปิดห้องซ้อมเข้มทั้งเสียงร้องและเตรียมมุขทีเด็ดกับคนเพลงลูกทุ่ง และครูเพลงรำวง รุ่ง สุริยา กับ อ๊อด จรินทร์ เพื่อขึ้นเวทีโชว์พิเศษพร้อมเติมความบันเทิงที่ คัดแล้วคัดอีก เสิร์ฟความสนุกและบทเพลงไพเราะบนเวที 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ พระเอก ปะทะ นักร้อง ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ณ ลาน ไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดย ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ

เอก-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง และ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ตอบรับคำชวนช่อง 7 สี ฟิตร่างกาย เรียกพลังเสียงร้องวอร์มขยับลูกคอในการแสดงชุดพิเศษ 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ พระเอกปะทะนักร้อง เคลียร์คิวงานละครเข้าห้องซ้อมดนตรีย่านทาวน์อินทาวน์ โดยมีนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ รุ่ง สุริยา และ อ๊อด จรินทร์ (อ๊อด โฟร์เอส) มาร่วมซ้อม และติวเข้มแนะนำเทกนิคเสียงร้อง ลีลาเต้น รวมถึงสอนวิธีการเล่นมุขสนุกๆ สร้างความบันเทิงบนเวทีให้แฟนๆ จน 2 หนุ่ม 7 สี ทั้ง เอก และ น้ำ ออกปากว่าเป็นการซ้อมร้องเพลงที่หัวเราะเหนื่อยโดย เอก เผยว่า

 “พวกเรา ดีใจที่ได้ร้องเพลงในแนวเพลงลูกทุ่ง ทำให้เราได้กลับไปสัมผัสกับอีกรากเหง้าหนึ่งของวัฒนธรรมทางดนตรีอีกแขนงหนึ่งของไทยเรา ยิ่งได้มาร่วมงานกับอาจารย์อ๊อดเจ้าพ่อเพลงรำวง และพี่รุ่ง ลูกทุ่งคนเก่ง แต่ละคนทั้งเสียงร้องและลีลาบนเวทีนี่ ผมยกนิ้วให้เลยครับ ขนาดซ้อมวันนี้ยังสนุกมาก อย่าพลาดติดตามไปให้กำลังใจพวกเรา ทั้งเพลงและลีลา เสื้อผ้า ที่พวกเรา คัดแล้วคัดอีก จัดมาเต็ม เพื่อแฟนๆ ทั้งที่มาเกาะติดหน้าเวที หรือติดตามชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอได้สนุกอย่าง ถึงใจถึงอารมณ์ ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ พระเอก ปะทะ นักร้อง ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปนะครับ ณ ลาน ไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดย ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  หรือความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7