บูม-โบว์ ร่วมยินดีผู้โชคดี จากอินเตอร์แอคทีฟแอพพลิเคชั่น “DO 7 HD” เตรียมแพคกระเป๋าท่องเกาหลีกับนักแสดง

View icon 101
วันที่ 17 ก.พ. 2558
แชร์

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7  มอบรางวัลผู้โชคดีจากอินเตอร์แอคทีฟแอพพลิเคชั่น “DO 7 HD” ที่มียอดคะแนนสะสมสูงสุดตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา โดยมีบูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ และโบว์-เมลดา สุศรี 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมแสดงความยินดี ภายในงานมีการมอบรางวัลต่างๆ ได้แก่ โทรศัพท์ Samsung Galaxy S5,โทรทัศน์ Samsung LED TV,รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy I จักรยานเสือภูเขา Trex และรางวัล “Meet & Greet” ที่ผู้โชคดี 20 ท่านจะได้ทัวร์แบบเอ็กซ์คูซีฟ ใกล้ชิดกับนักแสดง บูม-ปิยพันธ์ และโบว์-เมลดา ที่ประเทศเกาหลี ณ สตูดิโอ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

บูม-ปิยะพันธ์ กล่าวแสดงความยินดีกับผู้โชคดีว่า “ต้องขอแสดงความยินดี กับผู้โชคดีทุกท่าน ที่ได้รับรางวัล สำหรับผู้โชคดี 20 ท่าน ที่จะได้ไปทัวร์เกาหลีกับผม และน้องโบว์ ก็เตรียมตัวแพคกระเป๋าให้พร้อมแล้วเดือนมีนาคม เราก็จะเดินทางไปเที่ยวกัน นอกจากจะได้เที่ยวเกาหลีแล้ว ผม และโบว์ ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ใน Fan Meeting Party เพื่อสร้างความประทับใจร่วมกันในทริปครั้งนี้ด้วยครับ”







สำหรับใครที่พลาดไปในปีนี้ อย่างเพิ่งเสียใจ เพราะช่อง 7 สี ยังมีทีเด็ดดีๆ ในปีนี้ อย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ใน official website: www.do7hd.com และFacebook : BBTV Channel7 I www.facebook.com/BBTV.Ch7