"อั้ม พัชราภา" ควงคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ พร้อมด้วย "ธันวา" - "ฐิสา" มอบความสนุกให้ชาวใต้ในงาน 7 สี เอชดี เฟสติวัล

View icon 453
วันที่ 9 ก.พ. 2558
แชร์

คึกคักกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับกิจกรรม “7 สี เอชดี เฟสติวัล” ที่กลับมาอีกครั้งเพื่อมอบความสุข ความสนุก แบบถึงใจถึงอารมณ์ให้กับแฟนๆ 7 สี ทั่วทุกภาค ล่าสุดลงใต้ไปกันที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล อ.หาดใหญ่  จ. สงขลา โดยได้ซุปตาร์ตัวแม่อย่างนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา” ควงคู่มากับพระเอกขวัญใจสาวๆ  “เวียร์-ศุกลวัฒน์” พร้อมด้วย “ธันวา สุริยะจักร” และ “ฐิสา-วริฏฐิสา” นอกจากนี้ยังเสริพทัพความสนุกด้วยทีมผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 สี ที่ยกกันไปแบบยกแพค ทั้ง อ้อ-ศศินา แจ็ค ศรีสุภางค์ อาย-ศรสวรรค์ หนุ่ม-อนุวัต จี-ศจี บี-กมลาสน์ กฤษ-กฤษดา และผู้ประกาศข่าวน้องใหม่ ณัฐ-ณัฐชนน ปุ๊ก-นภัสกรณ์ พร้อมโชว์สนุกๆ จากช่วงเงาเสียง เห็ดเผาะ และ ดาว ขำมิน จากรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 สำหรับกิจกรรมในวันนี้แฟนๆ ชาวใต้ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม เพราะไม่เพียงแต่คนในจังหวัดใกล้เคียงเท่านั้นที่มารอเจอนักแสดงในดวงใจกันตั้งแต่เช้าตรู่ ยังมีแฟนช่อง 7 สี ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลถึงประเทศมาเลเซีย เพื่อมารอเจอซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” อีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าฮอตข้ามประเทศของจริง ซึ่งภายในกิจกรรมก็มีซุ้มเกมต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมทั้งรับของที่ระลึกมากมาย รวมไปถึงจำลองการอ่านข่าวในรายการต่างๆ ของทางช่อง 7 สี ที่คัดแล้ว คัดอีก มาเพื่อแฟนๆ ช่อง 7 สี โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีโชว์สนุกๆ จากเงาเสียง ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง มาเรียกเสียงหัวเราะ ก่อนที่จะไปฟังเสียงเพลงเพราะๆและเกมสนุกๆ  จากนางเอกสาว “ฐิสา-วริฏฐิสา” และ “หนุ่มธันวา สุริยะจักร” จากนั้นทีมผู้ประกาศข่าวก็ขึ้นมาจัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเต้น ถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนข่าวอย่างใกล้ชิด แล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อหนุ่มเวียร์และสาวอั้มปรากฎตัว เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นชนิดที่พื้นสั่นกันเลยทีเดียว โดยได้ 2พี่น้องจารุจินดา “เติ้ล-ตั้ม” มารับหน้าที่เป็นพิธีกร โดยทั้งสาวอั้มและหนุ่มเวียร์ ก็ได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชุด คัดแล้ว คัดอีก พร้อมทั้งตอบคำถามจากแฟนๆ ช่อง 7 สี แบบเจาะลึก งานนี้พูดได้คำเดียวว่าแฟนๆ ชาวใต้ ฟิน!

 คอยพบกับกิจกรรม 7 สี เอชดี เฟสติวัล เฟส 2 ในครั้งต่อไป วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.พิษณุโลก วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ชลบุรี อาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา และอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่เซ็นทรัลพลาซ่า จ.ระยอง ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ใครอยู่ใกล้พื้นที่ไหนก็อย่าพลาดไปร่วมสนุกด้วยกัน และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7