“น้ำหวาน-อู๋” ร่วมบรรเทาภัยหนาว ใน “โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน” ที่จ.พะเยา

View icon 51
วันที่ 2 ก.พ. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมแบ่งปันความสุข บรรเทาทุกข์ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ร่วมด้วยนักแสดง น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง และ อู๋ นวพล ภูวดล พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว ณัชนน อาภาศรีรัตน์ ลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว และผ้าห่ม ที่ อ.เชียงม่วน จ.พะเยา เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2558

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่ง 2 นักแสดง น้ำหวาน กรรณาภรณ์ และ อู๋ นวพล พร้อมผู้ประกาศข่าวหนุ่ม นัท ณัชนน เดินทางขึ้นเขาลงห้วยกว่า 3 ชั่วโมง มุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่เป้าหมาย โดยมีคุณเทวา ปัญญาบุญ นายอำเภอเชียงม่วน จ. พะเยา พร้อมด้วยประชาชนในพื้นที่ประสบภัย โรงเรียนบ้านสระ และ วัดท่าฟ้าใต้ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะหนุ่ม”อู๋” ซึ่งถูกคุณตาคุณยายเรียกหาว่า “พี่จระเข้” เพราะเป็นแฟนคลับจากละคร วัยมันพันธุ์อสูร นั่นเอง ส่วน “น้ำหวาน” ต้องสวมวิญญาน “ครูดาว” จากละคร เทวดาฟันน้ำนม มาปรามหนูๆ ที่มาพร้อมกับผู้ปกครองให้อยู่ในแถวในระเบียบระหว่างรับมอบเสื้อกันหนาวและผ้าห่ม ด้านหนุ่ม นัท ก็สวมวิญญานผู้ประกาศข่าวคว้าไมค์ดำเนินรายการ พร้อมชวนคุณตาคุณยายมาร่วมสนุกเล่นเกม รับของรางวัล เติมรอยยิ้มเรียกเสียงฮากันทุกพื้นที่เลยทีเดียว

นางเอกสาว น้ำหวาน กรรณาภรณ์ เผยว่า “ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมสร้างกำลังใจและรอยยิ้มให้กับคุณตาคุณยาย แม้จะใช้เวลาช่วงสั้นๆ ที่อยู่ในแต่ละพื้นแต่ก็สัมผัสได้ถึงความหนาวเย็น หวังว่าการส่งมอบความอบอุ่นห่วงใยจากพวกเราคงจะบรรเทาความเดือดร้อนได้บ้าง”

ด้าน อู๋ นวพล เสริมว่า “แม้ว่าเราจะดีใจในทุกๆ ครั้งทีได้มีโอกาสมาร่วมสร้างรอยยิ้มความสุขเล็กๆ ให้กับพ่อแม่พี่น้อง แต่เราก็ไม่อยากให้แต่ละพื้นที่ต้องประสบภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยหนาว หรือภัยพิบัติอื่นๆ เช่นกัน แต่หากเลี่ยงภัยธรรมชาติต่างๆ ไมได้พวกเราก็จะไม่ทิ้งกัน ขอเป็นตัวแทนชาวช่อง 7 สี ส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน นะครับ”