โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี พบ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรีเตรียมฟาดแข้งชิงถ้วย “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2014

View icon 114
วันที่ 16 ม.ค. 2558
แชร์

เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2014” จากทีมโรงเรียน 160 ทีมทั่วประเทศ แข่งขันมากว่า 2 เดือน จนได้ทีมที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศทั้ง 4 ทีม ซึ่งในวันอังคารที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเทพหัสดิน คู่แรก โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เอาชนะ โรงเรียนราชวินิต บางแค ปานขำ ไปอย่างขาดลอย 3-0 ประตู และคู่สอง โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี พลิกเอาชนะ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ไปอย่างเฉียดฉิว 4-3 ประตู  ทำให้โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เตรียมเข้าไปป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 กับ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 17 มกราคมนี้ ที่สนามเทพหัสดิน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 300,000 บาท ทีมรองชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา 150,000 บาท

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า “ปีนี้ทีมที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศมีความน่าสนใจมากทั้งโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี เจ้าของเป็นแชมป์เก่า 2 สมัย และที่หนึ่งของสาย A ในรอบแบ่งสาย กับโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ที่ถึงแม้ว่าจะเคยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก แต่รอบที่ผ่านๆ มาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นจนมาเป็นที่หนึ่งของสาย B ในรอบแบ่งสายเช่นกัน ถือว่ามาแรงทั้งสองโรงเรียน ต้องติดตามชมว่าทีมโรงเรียนใดจะเป็นทีมที่คว้าแชมป์ การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2014”

นอกจากนี้ รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ยังมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษ การรวมทีมของนักแสดงชายช่อง 7 สี และนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลโลก 2015 โดยแบ่งเป็น 2 ทีม ระหว่าง ทีมสปอร์ตแฟน นำทีมโดย ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย  พบกับ ทีมเจาะสนาม@Midnight นำทีมโดย โค้ชหนึ่ง-หนึ่งฤทัย สระทองเวียน โค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีสันความสนุกที่มอบให้แฟนๆ 7 สีโดยเฉพาะ โดยจะเริ่มแข่งขันในเวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สีและ Bugaboo.tv  ซึ่งทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท